đặc điểm nổi bật của Máy đo đường huyết Acon On Call Plus:
• Thiết kế sang trọng, nổi bật và vô cùng tiện lợi
Máy đo đường huyết Acon On Call Plus nổi bật với tông màu xanh nhẹ nhàng, sang trọng, trên thân máy có ghi rõ tên thương hiệu để người dùng dễ dàng nhận biết khi lựa chọn. Nhờ sở hữu kích thước nhỏ cùng trọng lượng nhẹ, sản phẩm này có thể mang theo bên mình để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.
• Độ chính xác cao
Máy đo đường huyết Acon On Call Plus ứng dụng cảm ứng sinh học tiến giúp người dùng sử dụng kiểm tra kết quả có độ chính xác cao 99% nhanh chóng tiện lợi.
• Chức năng tự động cài mã cho que thử
Chức năng tự động cài mã code giúp kiểm soát loại bỏ các lỗi mã hooas có thể làm sai lệnh kết quả đo, đồng thời giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng máy nhất là đối với người lớn tuổi.
• Khả năng phân biệt kết quả trước và sau bữa ăn
Tính năng phân biệt kết quả trước bữa ăn và sau bữa ăn từ đó người dùng có thể nắm bắt chính xác lượng thức ăn mình sử dụng tác động lên lượng đường trong máu bao nhiêu từ đó có sự điều chỉnh thực phẩm phù hợp.
• Bộ nhớ lưu trữ lớn
Bộ nhớ lớn có khả năng ghi nhớ đến 300 kết quả kèm theo giờ và ngày tháng rõ ràng giúp người dùng tiện theo dõi so sánh quá trình của bệnh để có biện pháp tác động kịp thời
https://chamnha.com/top-may-do....-duong-huyet-tot-nha

Favicon 
chamnha.com

Top máy đo đường huyết tốt nhất – Chăm Nhà – chamnha.com