Máy đo đường huyết Accu-Chek Instant mg/dL có tốt không?
Đặc điểm nổi bật của Máy đo đường huyết Accu-Chek Instant mg/dL:
• Thiết kế đơn giản, đẹp mắt và tiện dụng
Máy đo đường huyết Accu-Chek Instant mg/dL có thiết kế đơn giản, thao tác sử dụng chỉ với 1 nút bấm ai cũng có thể sử dụng nhất là với người lớn tuổi. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.
• Cung cấp kết quả chính xác và nhanh chóng
Khả năng phân tích và trả kết quả nhanh chóng chỉ sau 5 giây giúp hạn chế sai số, độ chính xác lên tới 99% người dùng hoàn toàn tin tưởng sử dụng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 15197 : 2013, kết quả đo nằm trong khoảng ±0.56mmol/L (nồng độ dưới 5.56mmol/L) hoặc ±10% (nồng độ từ 5.56 mmol/L trở lên).
• Kết nối bluetooth tiện lợi cho việc theo dõi sức khỏe
Khả năng kết hợp với công nghệ không giây bluetooth người dùng có thể theo dõi kết quả qua chiếc smart phone của mình rất tiện lợi vừa có thể lưu trữ kết quả đo mà không cần mất thời gian ghi chép. Ngoài ra máy còn hỗ trợ 1 cổng USB để kết nối máy tính để chia sẽ kết quả dễ dàng.
• Cảnh báo đường huyết bất thường
Thang đo mức đường huyết có thể cảnh báo khi lượng đường huyết lên ở mức quá cao hoặc quá thấp để người dùng điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và các biện pháp điều trị hợp lý.
https://chamnha.com/top-may-do....-duong-huyet-tot-nha

Favicon 
chamnha.com

Top máy đo đường huyết tốt nhất – Chăm Nhà – chamnha.com